วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

หนังใหม่เข้าฉายเร็วๆนี้

Johnny English Reborn พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก สายลับกลับมาป่วน
เข้าฉายวันที่ : 15 กันยายน 2554
2
ประเภทหนัง : Action/Comedy
นักแสดงนำ : Rowan Atkinson, Ben Miller, Gillian Anderson, Dominic West, Rosamund Pike, Daniel Kaluuya
ผู้กำกับ : Oliver Parker
 
 โรแวน แอทคินสัน กลับมารับบทสายลับจำเป็นที่ไม่รู้จักทั้งความหวาดกลัวหรืออันตรายในภาพยนตร์ตลกทริลเลอร์สายลับเรื่อง Johnny English Reborn ในการผจญภัยครั้งล่าสุดนี้ สายลับสุดเฟอะฟะแห่งสหราชอาณาจักร ต้องหยุดกลุ่มมือสังหารระดับโลกก่อนที่พวกนั้นจะกำจัดผู้นำของโลก และก่อให้เกิดเหตุวุ่นวายไปทั่วโลก

          นับแต่สายลับของ MI7 หายตัวไปจากวงการ อันที่จริงเขาแอบซุ่มฝึกปรือฝีมืออันโดดเด่นอยู่ในดินแดนอันห่างไกลในเอเชีย แต่เมื่อบรรดาผู้มีอำนาจในหน่วยงานพบข้อมูลว่ามีความพยายามของคนกลุ่มหนึ่งที่คิดจะปลิดชีวิตผู้นำจีน พวกเขาจึงต้องตามหาตัวสายลับสุดแหวกแนวผู้นี้ บัดนี้ เมื่อโลกต้องการความช่วยเหลือจากเขาอีกครั้ง จอห์นนี่ อิงลิช จึงต้องกลับมาลุยอีกรอบ

           เมื่อโอกาสไถ่บาปมาถึง เขาต้องใช้อุปกรณ์ไฮเทคล่าสุดเพื่อคลี่คลายเครือข่ายสมรู้ร่วมคิดที่แพร่กระจายเข้าไปทั้งในเคจีบี, ซีไอเอ และแม้แต่เอ็มไอ-7 ด้วยเวลาที่เหลือเพียงน้อยนิดก่อนจะถึงการประชุมนานาชาติ หนึ่งชายชาตรีผู้นี้ต้องใช้ทุกกลเม็ดที่พกมาในกระเป๋าเพื่อปกป้องพวกเราทุกคน สำหรับจอห์นนี่ อิงลิช หายนะอาจเป็นทางเลือกหนึ่ง แต่เขามิอาจล้มเหลวได้







ชื่อไทยจอห์นนี่ อิงลิช รีบอร์น
ประเภทหนังAction/Comedy
ผู้กำกับOliver Parker
ผู้แต่ง-
วันที่เข้าฉาย18 August 2011
ความยาวหนัง-
นักแสดงRowan Atkinson, Ben Miller, Gillian Anderson, Dominic West, Rosamund Pike, Daniel Kaluuya



Shark Night 3D ฉลามดุ 3D
เข้าฉายวันที่ : 
15 กันยายน 2554
2
ประเภทหนัง : Thriller/Horror
นักแสดงนำ : Sara Paxton, Alyssa Diaz, Dustin Milligan, Joel David Moore, Donal Logue
ผู้กำกับ : David R. Ellis
 
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยนั่งลุ้นตัวเกร็ง กับการท้าทายความตายมาแล้วใน  The Final Destination 3Dและ เคย อึ้ง ทึ่ง เสียว กับกองทัพงูอสรพิษ ที่เลื้อย อย่างร้าย บนเครื่องบิน กับ ภาพยนตร์ Snakes On A Plane เดือนกันยายนนี้ ถึงคิวมากรี๊ดสุดเสียง กับเพชรฆาตอันดับหนึ่งแห่งท้องทะเล  Shark Night 3D ผลงานจาก เดวิด อาร์ เอลลิส  ผู้กำกับสุดสร้างสรรค์แห่งฮอลลีวู้ด  ที่เคยกำกับทั้ง  The Final Destination 3D และ Snakes On A Plane     โดย เดวิด มั่นใจสุดพลังว่า Shark Night 3D จะทั้ง โหด มันส์ เปี่ยมลูกบ้า สะใจคนดูแน่ โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์สามมิติ  “ผมต้องการทำให้ Shark Night 3D กลายเป็น Jaw สำหรับคนในยุคสมัยของหนังสามมิติ ผมอยากทำให้คนดูออกไปแล้วไม่กล้าลงเล่นน้ำ เหมือนอย่างที่พวกเขากลัวตอนที่ Jaw ออกฉายใหม่ๆ”  ที่สำคัญเมื่อขึ้นชื่อว่า เป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดย เดวิด อาร์ เอลลิสแล้ว นอกจากฉากตื่นเต้น หวาดเสียว ที่มีให้ได้ลุ้นกันตลอดทั้งเรื่อง  ยังจะมีลูกบ้า แปลก แหวกทุกกฏ ที่ผู้กำกับคนนี้ จะทำให้เราต้อง ทึ่ง และ จดจำ
                Shark Night 3D เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 7 คน ที่เดินทางไปพักร้อนในทะเลสาป และหวังว่าทริปหฤหรรษ์นี้จะเป็นทริปที่น่าจดจำไปตลอด... และมันก็ได้สร้างความจดจำไปตลอดจริงๆ แต่เป็นในทางตรงข้าม เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ ฉลามโหด!!!  พวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่  หรือ ทะเลสาปแห่งนี้ จะเป็นสถานที่สุดท้ายในชีวิต....
ฉลามสุดโหดใน Shark Night 3D ถูกสร้างโดย วอลต์ คอนติ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแอนิมาทรอนิค ที่เคยสร้างหุ่นกลไกที่ทุกคนจดจำได้อย่างเช่น งูยักษ์ใน Anaconda, ฉลามอัจฉริยะใน Deep Blue Sea รวมถึงปลาวาฬเพชรฆาตใน Free Willy รวมทั้งยังได้ อลัน อัลโปน เมคอัพอาร์ตติสชื่อดังที่มีผลงานในหนังบล็อคบัสเตอร์ เช่น Iron Man, Iron Man 2, Snakes on a Plane และ The Day the Earth Stood Still มาร่วมสร้างการกัดแหลกแหวกสยอง








Lear lae เหลือแหล่
เข้าฉายวันที่ : 15 กันยายน 2554
2
ประเภทหนัง : Comedy
นักแสดงนำ : ต้น-ณัฐวัตร ดีวงกิจ, ซาย-หทัยชนก สวนศรี, โย่ง เชิญยิ้ม, โน้ต เชิญยิ้
ผู้กำกับ : บำเรอ ผ่องอินทรีย์, พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา
 

 เรื่องเริ่มต้นจากกลุ่มชายหนุ่มนักดนตรีกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมี เหลือแหล่ (ต้น-ณัฐวัตร ดีวงกิจ) เชลโล่ เร็กเก้ และโจอี้ ทั้งสี่คนหลงใหลและคลั่งไคล้ในเพลงสกาเป็นอย่างมาก และหวังไว้ว่าวงจะโด่งดังระดับประเทศ แต่สุดท้ายวงก็แตก ทั้งสี่คนมีหนี้สินติดตัว จากการค้างค่าเช่าบ้าน จึงตัดสินใจไปเล่นดนตรีเปิดหมวกกัน ทำให้ทั้งหมดได้เจอกับ ลุงดม ซึ่งชื่นชอบเพลงที่พวกเขาเล่นอย่างมาก แต่ก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น ทำให้ลุงดมต้องนอนโรงพยาบาล เหลือแหล่จึงอาสาที่จะไปบอกญาติของลุงดมที่อยู่ต่างจังหวัดให้ แต่ระหว่างทางเกิดความผิดพลาดทำให้หลงเข้าไปหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านนี้ มีสองนักเพลงพื้นบ้านผู้ยิ่งใหญ่ คือ ครูเฟื่อง (โย่ง เชิญยิ้ม) แห่งบ้านสิงห์เหนือ และ ครูดำเกิง (โน้ต เชิญยิ้ม)แห่งบ้านเสือใต้ ทั้งสองคู่อริที่ไม่ลงรอยกัน ทั้งสองบ้านจะประชันกันแต่ยังหาลูกศิษย์ไม่ได้ ที่นี่เองเหลือแหล่และเพื่อนจำต้องยอมร้องเพลงให้ฝ่ายครูเฟื่อง และทำให้ได้พบกับ ฟ้าใส(ซาย-หทัยชนก สวนศรี) หลังจากเหลือแหล่ได้ลองสัมผัสกับเพลงพื้นบ้าน รวมถึง บรรยากาศแบบสบายๆ ในหมู่บ้าน ก็ทำให้เหลือแหล่ เริ่มเปลี่ยนใจ และหันมาชอบเพลงพื้นบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในระหว่างนั้น ความสัมพันธ์ของเหลือแหล่และฟ้าใสก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ

          สุดท้ายแล้วพวกเขาจะสามารถเอาชนะการประชันระหว่าง 2 บ้านและความรักจากสาวๆ ในหมู่บ้านได้หรือไม่ต้องติดตามต่อไป








I Don’t Know How She Dose it จัดคิวรักให้ลงล็อค
เข้าฉายวันที่ : 15 กันยายน 2554
2
ประเภทหนัง : โรแมนติกคอเมดี้
นักแสดงนำ : Sarah Jessica Parker (ซาร่า เจสสิกา ปาร์คเกอร์) จาก Sex and The City Pierce Brosnan (เพียซ บอสแนน) พระเอกสุดหล่อเจ้าตำนาน James Bond 007 และ Greg Kinner (เกร็ก คินเนียร์) จาก Green Zone, Unknown
ผู้กำกับ : Douglas McGrath (ดักกลาส แม็คกราธ)
ค่ายหนัง : เอ็ม พิคเจอร์ส
 
เคท เร็ดดี้ (ปาร์คเกอร์) อุทิศเวลาช่วงกลางวันของเธอให้กับงานในบริษัทจัดการด้านการเงินในบอสตันของเธอ ส่วนเวลากลางคืน เธอก็กลับบ้านไปดูแลริชาร์ด (คินเนียร์) สามีที่น่ารัก สถาปนิกผู้เพิ่งถูกลดขนาดงานลง และลูกๆ สองคน มันเป็นงานหนักแบบนอนสต็อปจริงๆ ซึ่งมันเป็นงานแบบที่เพื่อนซี้ของเคท ที่เป็นเวิร์คกิ้งมัมเหมือนกันอย่าง อัลลิสัน (คริสตินา เฮนดริคส์) ทำอยู่ทุกวี่วัน และเป็นงานที่ผู้ช่วยสาวสะพรั่งแสนฉลาด แต่กลัวเด็กเป็นที่สุด โมโม (โอลิเวีย มันน์) ตั้งใจจะหนีไปให้ไกล เมื่อเคทได้รับมอบหมายให้ดูแลลูกค้าใหม่ ที่ทำให้เธอต้องเดินทางไปนิวยอร์กบ่อยๆ ริชาร์ดก็ได้งานใหม่อย่างที่เขาหวังไว้ และทั้งคู่ก็จะต้องทำงานตัวเป็นเกลียวยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สิ่งที่ทำให้
ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์, เกร็ก คินเนียร์, เพียร์ซ บอสแนน, โอลิเวีย นันน์และคริสตินา เฮนดริคส์ นำแสดงใน  I Don't Know How She Does It คอเมดีจากผู้กำกับดักกลาส แม็คกราธ (Emma, Infamous) และผู้อำนวยการสร้างดอนนา จิกลิออตติ (The Reader, Let Me In)  I Don't Know How She Does It สร้างขึ้นจากนิยายเบสต์เซลเลอร์ชื่อดังโดยอัลลิสัน เพียร์สัน บอกเล่าเรื่องราวของเวิร์คกิ้งมัมคนเก่งชาวบอสตัน ที่พยายามดิ้นรนสับรางระหว่างชีวิตคู่ การเลี้ยงลูกและงานที่แสนตึงเครียดของเธอ






CAMELLIA รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย
เข้าฉายวันที่ : 15 กันยายน 2554
2
ประเภทหนัง : Drama
 
Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย" ซึ่งมีเนื้อหาของภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความน่าประหลาดใจแห่งความรัก ที่เกิดขึ้นในเมือง ปูซาน เกาหลีใต้ ผ่านสามห้วงเวลา ทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต โดยสามผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงจากสามประเทศ เกาหลี, ญี่ปุ่น และ ไทย ซึ่งทั้งหมดจะทำให้เรารู้ว่าความรักใน ปูซาน จะดำเนินไปในรอยทางใดในความต่างแห่งยุคสมัยที่พวกเขาต้องเผชิญ แม้จะต่างกันที่ภาษา แต่ก็สามารถสื่อสารกันได้ภายใต้ภาษารักเดียวกัน

"Camellia" หรือ "ดองแบก" ในภาษาเกาหลี เป็นทั้ง ชื่อเกาะ, ชื่อป่า และ ชื่อดอกไม้ ดอกดองแบก มีลักษณะเป็นไม้พุ่ม ดอกสีขาว หรือ สีชมพู และยังเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ประจำเมือง ปูซาน ประเทศเกาหลี ซึ่งมีความหมายถึงการรอคอย คำมั่นสัญญาซึ่งได้เคยให้ไว้แก่กัน และ เป็นดอกไม้ที่แทน ... รักนิรันดร์ ...

ในวันหนึ่งๆ มีเรื่องน่าประหลาดใจเกิดขึ้นมากมาย
โดยเฉพาะเรื่อง.... ความรัก
แม้จะเจ็บปวด ... ยากจะลืมเลือน ... หรือเต็มไปด้วยความหอมหวาน
ความรักก็ยังคงจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับเราเสมอ...
เพราะความรักไม่เคยหยุดสร้างความประหลาดใจ
ดังเช่นในภาพยนตร์

Camellia ..ความรักเกิดขึ้นได้ ด้วยรองเท้าเพียงคู่เดียวhttp://board.postjung.com/568697.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น